Ngăn ngừa dị ứng mẩn ngứa mụn nhọt sẩn mề đay

Chính sách giao nhận và thanh toán

2018-03-19

I. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN HÀNG

1. QUY ĐỊNH VỀ HÌNH THỨC THANH TOÁN

Sen Vàng luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Quý khách có thể mua sản phẩm tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc đặt mua qua website và số điện thoại. Khi quý khách nhận hàng mới thành toán tiền.

2. QUY ĐỊNH THỜI GIAN GIAO HÀNG

Khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng, Sen Vàng sẽ vận chuyển hàng trong thời gian từ 1 ngày (đối với khu vực Hà Nội) đến 5 ngày làm việc (đối với các tỉnh thành còn lại) (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ Tết).

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (Email hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, sau đó quý khách nên kiểm tra sản phẩm xem có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào không. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để chúng tôi kiểm tra nếu có sự cố.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ tới bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số hotline đặt hàng 0949991939 và 0976309000.

3. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sen Vàng cam kết giao đến khách hàng sản phẩm có lô sản xuất mới nhất, còn hạn sử dụng ít nhất 6 tháng trở lên.

4. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Sản phẩm sẽ không được đổi trả và hoàn tiền nếu quý khách đã bóc ra và sử dụng. Sản phẩm sẽ được đổi trả MIỄN PHÍ và hoàn tiền thỏa mãn các điều kiện sau:

– Hàng đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng
– Hàng bị móp méo, bong tem, ẩm ướt do vận chuyển.
– Hàng bị khiếm khuyết về mặt chất lượng (nếu có).

Trong vòng 3 ngày mà phát hiện ra sự bất thường của sản phẩm, quý khách liên hệ ngay với Bộ phận chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 0949991939 và 0976309000 để được giải quyết. Trong trường hợp này, quý khách gửi trả lại hàng cho công ty chúng tôi qua đường bưu điện, khi nhận được hàng hoàn trả, công ty chúng tôi sẽ gửi hàng mới cho quý khách và quý khách không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác.

Trong trường hợp Quý khách từ chối nhận hàng, xin ghi rõ nguyên nhân vào phiếu nhận hàng sau đó báo ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 0949991939 và 0976309000.